AZG6S Máy đục bêtong DCA 1050W

Thương hiệu: DCA
2.822.300 đ 3.039.400 đ

Công dụng: phục vụ tốt  cho công việc khoan tường, khoan sắt, khoan gỗ, siết mở vít,..

Công suất 1050W

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành: 6 tháng

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
363
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
363
0
35 tháng trước
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Công suất 1050W
Đường kính mũi đục 17mm
Điện áp 220V-50Hz
Tốc độ đập/phút 3000
Trọng lượng 5.5kg

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Máy đục được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại là từ những nguyên vật liệu cao cấp chính vì vậy mà khả năng hịu lực rất tốt, có thể chịu được va chạm trong quá trình sử dụng đặc biệt là khi vận hành trong các công trường xây dựng, có khả năng chống mài mòn rất tốt.
Tay cầm của máy với thiết kế chắc chắn, độ ma sát cao nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh trơn trượt hiệu quả kể cả khi tay bạn có dính dầu mỡ hay bị ra mồ hôi.
Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn cùng với trọng lượng của máy khá nhẹ nên bạn có thể di chuyển đến mọi nơi khi cần sủ dụng. Máy khoan bê tông dạng chữ T vì vậy mà việc cầm nắm khi sử dụng rất thoải mái, người dùng có thể dùng trong khoảng thời gian dài mà không bị mỏi tay, nâng cao năng suất công việc.


Máy hoạt động rất ổn định và bền bỉ, chắc chắn ít khi bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng, tiết kiệm được chi phi sửa chữa và thay thế.
Khoan đục hiệu quả với công suất motor 900W cùng tốc độ dập lên đến 2900lần/ phút giúp công việc đục bê tông trong các công trình trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn.
Kiểm soát tốt độ rụng, thân thiện và  dễ dàng sử dụng máy giúp cho thao tác của người dùng đơn giản hơn và thời gian sử dụng cũng lâu hơn.
Máy đục bê tông là trợ thủ đắc lực giúp cho công việc đục phá bê tông hay những vật liệu khác trở nên đơn giản hơn. Máy hoạt động ổn định và giá thành lại rất phải chăng đảm bảo mang đến cho người dùng sự hài lòng nhất.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Sieu Chợ Cơ Khí

Chat