Búa đóng đinh búa gò cáng nhựa 300g Tolsen 25002

Thương hiệu: TOLSEN
246.000 đ 388.000 đ

Công dụng: Đóng, phá những khe nhỏ, hẹp...

Đầu búa nặng: 300g

Chất liệu: Thép carbon sơn đen

Xuất xứ: Trung Quốc

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
363
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
363
0
35 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Búa gò cán nhựa 300g Tolsen 25002 được làm từ chất liệu kim loại rắn chắc, chống gỉ sét, chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Chất liệu bền bỉ, không bị biến dạng khi chịu lực tác động mạnh, cho thời gian sử dụng lâu dài, phần tay cầm sợi thủy tinh, có độ bền cao và chống trơn hiệu quả.

Búa gò cán nhựa chuyên dụng để phục vụ công việc đóng, gõ dụng cụ và nhổ đinh, tán kim loại, sao cho đảm bảo không ảnh hưởng chất liệu bề mặt. 

Búa gò cán nhựa 300g Tolsen 25002 được thiết kế 1 đầu vuông và một đầu dẹp. Đầu vuông dùng để đóng đinh, gò các bề mặt kim loại dễ dàng nhanh chóng. Đầu dẹp dùng để vót, đẽo và chặt.

Búa gò cán nhựa thiết kế vừa vặn với các khớp ngón tay, chắc chắn, mang đến lực đóng lớn nhưng vẫn giữ được cảm giác êm tay, không đau hay mỏi dù phải làm việc với cường độ cao trong thời gian dài, sẽ giúp bạn thao tác dễ dàng và thuận tiện. Cán chuôi và đầu búa gắn liền một khối tránh việc gãy chuôi khi sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ không chiếm nhiều diện tích, có thể mang theo bên mình khi phải di chuyển thường xuyên trong công việc và bảo quản cất giữ trong thùng đồ nghề khi không cần sử dụng.

 

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Sieu Chợ Cơ Khí

Chat