Bút thử điện điện tử Stanley 66-137

Thương hiệu: Stanley
120.000 đ

Công dụng: dùng thử điện

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành: 6 tháng

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
861
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP

Shop này có hỗ trợ xuất hoá đơn VAT

0 đánh giá
861
0
35 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Bút thử điện điện tử Stanley 66-137 hỗ trợ công việc tiếp xúc với điện tiện dụng, nhanh chóng và an toàn. Sản phẩm sử dụng nhiều trong gia đình cho việc sửa chữa những đồ điện gia dụng hay thiết kế các đường dây điện trong nhà. Đây là một vật dụng vô cùng cần thiết.

Bút thử điện điện tử Stanley là sản phẩm chính hãng thuộc hãng Stanley, sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ luôn đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. Sản phẩm của Stanley luôn được người dùng tin tưởng và sử dụng do những đặc điểm nổi bật, độ bền cao. 

Bút thử điện 66-137 có kích thước nhỏ gọn, thuận tiện cho việc thao tác, hay dễ dàng mang theo và cất giữ. Thân bút làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp với khả năng chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn tuyệt đối, chống cong vênh, biến dạng khi bị tác động mạnh. Ruột bút được làm bằng chất liệu chuyên biệt có khả năng nhận biết, kiểm tra dòng điện mà không ảnh hưởng đến người dùng. 

Bút thử điện được trang bị mặt đồng hồ điện tử cho kết quả chính xác ngay tức thì. Bút dễ sử dụng và đáng tin cậy để đảm bảo an toàn cho nhà hay văn phòng của bạn.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Sieu Chợ Cơ Khí

Chat