Bút thử điện THT291908 TOTAL

Thương hiệu: Total
58.500 đ 92.000 đ

Công dụng: dùng để kiểm tra nhanh trước khi sửa chữa thiết bị có bị rò điện, hoặc phích cắm trong nhà có điện hay không

Kích thước: 190mm

Xuất xứ: Trung Quốc

Số lượng
+

NGỪNG KINH DOANH

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
693
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
693
0
34 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Bút thử điện THT291908 TOTAL là một dụng cụ cần thiết khi bạn sửa chữa những đồ điện trong gia đình hay trong các công việc của người thợ chuyên nghiệp như láp ráp, bảo hành. Bút có thiết kế gọn, trọng lượng nhẹ như môt cây bút bi bình thường, giúp cho việc sử dụng ở những vị trí chật hẹp trở nên dễ dàng. Bút thử điện Total có thể mang theo trong túi áo đi bất cứ đâu và cất giữ ngăn nắp trong hộp đồ nghề. Thân bút được là từ nhựa tổng hợp cao cấp cho khả năng chịu nhiệt, cách điện tốt, phù hợp với nguồn điện gia đình. Ruột bút được làm từ chất liệu hiện đại nên khả năng nhận biết và kiểm tra dòng điện nhanh, hiệu quả, an toàn cho người dùng.

 

Đặc trưng kỹ thuật:
- Bút thử điện Total THT291908 được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp, thân bút có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn tuyệt đối và chống cong vênh, biến dạng khi bị tác động.
- Sản phẩm có khả năng chống gỉ sét, ruột bút được làm từ chất liệu chuyên biệt có khả năng nhận biết, kiểm tra dòng điện mà không ảnh hưởng đến người dùng. 
- Bút thử điện có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bỏ vào túi và kích thước vừa cầm tay giúp thao tác nhanh chóng. Chống trượt nên đảm bảo an toàn. 

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Sieu Chợ Cơ Khí

Chat