Chính sách bảo hành

A. CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ, BẢO HÀNH:

  • Người Bán có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành sản phẩm dịch vụ cho Người Mua như trong cam kết giấy bảo hành sản phẩm.
  • Người Mua luôn giữ giấy bảo hành và có quyền đến tận nơi cung cấp sản phẩm để bảo hành hoặc yêu cầu đến tận nhà bảo trì đối với sản phẩm cố định sử dụng tại nhà.
  • Người Mua có quyền khiếu nại, khiếu kiện Người Bán trong trường hợp Người Bán từ chối bảo hành bảo trì sản phẩm khi đang còn trong thời hạn bảo hành bảo trì ghi trên giấy bảo hành.
  • Siêu Chợ Cơ Khí khuyến cáo người mua hàng cần kiểm tra các Chính sách bảo hành, bảo trì đối với hàng hóa có dự định mua. Siêu Chợ Cơ Khí sẽ không chịu trách nhiệm chính trong việc bảo hành bất kỳ sản phẩm nào. Siêu Chợ Cơ Khí chỉ hỗ trợ trong khả năng cho phép để sản phẩm của Người Mua được bảo hành theo chế độ của Người Bán.

B. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
  • Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/phiếu bảo hành/hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử).
  • Có hóa đơn điện tử (khi Người mua có yêu cầu) hoặc mã đơn hàng (ID đơn hàng)
  • Tem/ phiếu bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất (tùy từng hãng) trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
  • Tất cả các trường hợp khách hàng báo lỗi với thông tin chưa rõ ràng hoặc chưa chắc chắn đều phải chuyển cho Trung Tâm Bảo Hành thẩm định trước khi ra quyết định bảo hành hoặc trả hàng.

Các trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

  • Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục trên.
  • Số series, model sản phẩm không hợp lệ (không khớp với thông tin trên Phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử)
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
  • Sản phẩm bị bể, biến dạng, cháy, nổ, ẩm thấp trong động cơ... do người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

C. THỜI HẠN BẢO HÀNH:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc ngày nhận được sản phẩm, tùy theo từng sản phẩm của từng nhà sản xuất khác nhau.
Đối với sản phẩm bảo hành cơ khí, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành cơ khí.

Lưu ý: Người mua có thể gửi yêu cầu hóa đơn VAT tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của Siêu Chợ Cơ Khí để được hỗ trợ.

D.TRUNG TÂM BẢO HÀNH:

Thông tin của Trung Tâm Bảo Hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm hoặc trên phần mô tả thông tin chi tiết của sản phẩm. Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, Người mua liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của hãng tại địa phương (nếu có) để được hỗ trợ trong thời gian ngắn nhất.

Trong trường hợp Người mua gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể đến trung tâm bảo hành trực tiếp, Người mua có thể liên hệ trực tiếp với Người bán để nhận được hướng dẫn bảo hành cần thiết hoặc liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của Siêu Chợ Cơ Khí để được hỗ trợ:

1. HOTLINE: +84-795-607-891

2. Email: support@sieuchocokhi.vn

 * Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Siêu Chợ Cơ Khí để được hỗ trợ. Xin chân thành cảm ơn.

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí