Đầu tuýp lục giác hàng taiwan cao cấp đủ size licota

Thương hiệu: Khác
54.000 đ - 45.000 đ

Công dụng: Dùng siết/tháo ốc có hình lục giác

Kích thước: 4mm 5mm 6mm 8mm

Xuất xứ: Đài Loan

Size
4mm 5mm 6mm 8mm
Số lượng
+

NGỪNG KINH DOANH

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
282
Sản phẩm
1
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP

Shop này có hỗ trợ xuất hoá đơn VAT

XEM SHOP
0 đánh giá
282
1
35 tháng trước
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Thương hiệu licota
Chất liệu thép crv cao cấp
Đầu tuýp gắn cần size 1/2
Dạng tuýp lục giác

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

  • Đối với những con ốc vít bình thường, vật dụng đơn giản nhất để siết mở đó là tuốc nơ vít. “Tuốc nơ vít dẹt/ 4 canh/ 6 cạnh…”. Hoặc những con vít lục lăng mình vẫn có thể dùng cờ lê vòng miệng, mở lết. Như vậy, cờ lê hay tô vít, mỏ lết đã có thể giải quyết công việc cực kì hiệu quả. 
  • Nhưng đôi khi mình bắt gặp những con ốc có kết cấu phức tạp hơn trong xe máy, ô tô hay trong linh kiện máy móc thiết bị công nghiệp. Đó là những con ốc có đầu lõm hình lục giác, đầu lõm sao, bông, bi (tròn). Khi đó, những dụng cụ như cờ lê, tô vít đều không thể làm việc một cách hiệu quả. Nếu cố tình dùng sức vặn có thể dẫn đến hư hỏng đầu bulong, đai ốc. 
  • Chính vì vậy, người ta sẽ dùng những bộ lục giác bông / hoa khế/ đầu bi… tương ứng với các đầu lõm của lulong để siết mở. Cách làm này mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và ứng dụng tối ưu cho việc sửa chữa bảo trì xe máy, ô tô, thiết bị công nghiệp, nhà máy.
  • Do tính chất vật lý được làm từ thép, tôi rèn theo công nghệ cao. Nên dụng cụ có thể làm việc trong nhiều môi trường khác nhau và cả tiếp xúc trực tiếp với các hóa chất tại nhà máy công nghiệp.
  • Giá những bộ lục giác này cũng tương đối rẻ tùy theo từng hãng và chất lượng sản phẩm. Nên các bác hoàn toàn có thể mua bộ lục giác, chuẩn bị sẵn trong tủ đồ nghề của mình. Thậm chí trong cóp xe phòng khi xe hỏng giữa đường. 

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Sieu Chợ Cơ Khí

Chat