Máy chà nhám-Máy chà nhám tăng-Máy chà nhám lô 1200W XCORT

Thương hiệu: XCORT
2.291.890 đ

Công dụng: Dùng chà nhám, đánh bóng làm sáng những bề mặt bị nhám, tối màu 

Công suất: 1200W

Xuất xứ:Trung Quốc

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
70
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
70
0
33 tháng trước
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Nguồn điện:  220V / 50Hz
Tốc độ:  550 m/phút
Cỡ đai chà nhám:  100 x 610 mm

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Máy chà nhám lô XCORT được gia công tỉ mỉ cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, có công suất mạnh mẽ lên đến 1200W, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không giảm tác dụng. XCORT cung cấp khả năng hoạt động tối ưu nhất trong việc chà nhám, đánh bóng làm sáng những bề mặt bị nhám, tối màu được nhanh chóng và hiệu quả. Sản phẩm này chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức tối đa trong mọi công việc.

Máy chà nhám XCORT được thiết kế từ chất liệu nhựa cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu lực tốt, chống chịu được biến dạng, mài mòn khi bị tác động mạnh trong suốt quá trình sử dụng, giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp. Máy còn được trang bị khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào.

Máy chà nhám XCORT có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng, tạo sự thuận tiện và nhanh chóng nhất cũng như bạn có thể bảo quản, cất giữ một cách dễ dàng mà không lo bị hư hỏng. Sản phẩm còn có dây dẫn điện dài nhằm giúp bạn di chuyển linh hoạt hơn, không bị hạn chế khoảng cách khi sử dụng.


Máy chà nhám có tay cầm được thiết kế vừa tay người dùng, độ nhám cao có tác dụng chống trượt vừa tạo cảm giác chắc chắn, êm tay vừa đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay bạn đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc. Sản phẩm còn được tích hợp hệ thống cách điện kép và hệ thống hút bụi vừa tạo cho quá trình sử dụng được an toàn tuyệt đối, giảm thiểu các sự cố về lao động đến mức thấp nhất vừa không gây ô nhiễm môi trường.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Sieu Chợ Cơ Khí

Chat