MÁY MÀI GÓC SẠC ĐIỆN 12V

Thương hiệu: Không có
2.450.000 đ

THƯƠNG HIỆU: KOMAX

XUẤT XỨ: TRUNG QUỐC

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
181
Sản phẩm
1
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP

Shop này có hỗ trợ xuất hoá đơn VAT

0 đánh giá
181
1
21 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

MÔ TẢ SẢN PHẨM

MÁY MÀI GÓC MINI THƯƠNG HIỆU: KOMAX XUẤT XỨ: TRUNG QUỐC ĐẶC ĐIỂM:

- Máy mài góc KOMAX sử dụng khá phổ biến do tính đa dụng của nó, được ứng dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp làm nội thất hay xây dựng và còn được dùng rất nhiều trong quá trình hoàn thiện nội thất và hoàn thiện công trình.

- Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ và đạt tiêu chuẩn kỹ thuật Đức nên rất an toàn khi sử dụng, có thiết kế nhỏ gọn, rất thuận tiện cho người dùng cầm tay và thực hiện các thao tác mài trong thời gian dài mà không gây đau mỏi.

- Lưỡi mài có thể linh hoạt tháo lắp dễ dàng để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng với nhiều loại vật liệu khác nhau. ĐẶC TRƯNG KỸ THUẬT: - Máy mài góc KOMAX với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn nên người sử dụng có thể cầm bằng một tay.

- Máy có đĩa mài rộng giúp mài nhanh chóng và có thể thay mới dễ dàng, hoạt động với công suất lớn nên dễ dàng mài nhẵn các góc cạnh kim loại, vết hàn nối,... mang lại hiệu suất công việc cao.

- Sản phẩm có có thân máy thon tròn với đường kính thích hợp đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, phù hợp để thực hiện bất cứ công việc khó khăn nào. - Ống xoắn có vỏ bọc bảo vệ mô-tơ khỏi bụi mài sắc đảm bảo tuổi thọ cao mang lại giá trị sử dụng lâu dài cho người sử dụng.

- Đặc biệt, máy mài góc có thiết kế bề mặt lỗ rỗ giúp chống trượt cho động cơ hoạt động hiệu quả hơn với các lỗ nạp khí được thiết kế đặc biệt để luồng khí lưu thông tối ưu giúp làm mát máy giúp duy trì tuổi thọ của máy.

- Ụ trước nhỏ và có thể xoay 90° giúp người điều khiển máy có thể làm việc ở những chỗ chật hẹp. Chổi than có thể tự động ngắt nguồn điện đem đến tiện ích cho người sử dụng.

- Máy có tuổi thọ cao hơn so với những máy mài góc thông thường trên thị trường nhờ vào hệ thống làm mát và chống bụi hoàn hảo.

- Các chế độ cử chặn lực phản hồi , chống rung và chống tự động khởi động lại khi bị ngắt điện bất ngờ giúp máy mài KOMAX có độ an toàn tuyệt đối cho thợ sử dụng. - Máy mài góc này thích hợp sử dụng tại các công trường, xưởng sắt, thép, làm đường ống… có giá thành cực ấn tượng, phù hợp với túi tiền của người thợ nghề.

- Tích hợp hệ thống cách điện, cách nhiệt cao giúp cho quá trình sử dụng được an toàn tuyệt đối, giảm thiểu các sự cố về tai nạn lao động đến mức thấp nhất.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Sieu Chợ Cơ Khí

Chat