MÁY PHUN THUỐC TỰ ĐỘNG 12AH-16L

Thương hiệu: Khác
3.835.000 đ

Công dụng: dụng cụ để chứa thuốc trừ sâu, là phương tiện, cầu nối để truyền tải một lượng phun xịt nhất định vào cây trồng

Kích thước: 35x15x50 cm

Xuất xứ: Trung Quốc

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
145
Sản phẩm
2
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
145
2
35 tháng trước
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Dung tích chứa 16 lít
Mã pin Pin lithium 12AH
Thời gian hoạt động 6 - 6.5h
Áp suất hoạt động 0.2-0.4 MPa
Nguồn ắc quy 12V/8AH

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

- Máy phun thuốc tự động 12AH-16L có cấu tạo gồm bình chứa dung dịch được nối qua màn lọc, đầu nối, thiết bị hút (bơm điện loại nhỏ), ống nối, đầu phun, vòi phun lần lượt. Kết nối điện, hộp bình ắc quy được lắp dưới đáy bình chứa dung dịch, bình chứa dung dịch có thể làm rãnh chìm để giữ bình ắc quy.

- Ưu điểm của máy phun thuốc tự động 12AH-16L là có ống hút khử, giúp loại bỏ hiệu quả thuốc trừ sâu bên ngoài. Nó giúp lọc bỏ những nhược điểm gây hại cho người vận hành và tiết kiệm công sức. Áp suất bơm điện cao hơn áp suất xylanh hút tay làm tăng khoảng cách và phạm vi phun. Hiệu ứng nguyên tử hóa tốt, tiết kiệm thời gian, nhân công và thuốc men.

- Máy phun thuốc tự động 12AH-16L được thiết kế với bình chứa nước lớn, đi kèm theo bình là dây đeo vai êm nên không bị mỏi lưng hay vai khi sử dụng. Thành bình được làm từ nhựa chất lượng cao, hạn chế sự ăn mòn của các loại thuốc theo thời gian. Nâng cao hiệu quả phun thuốc, đảm bảo năng suất làm việc với 3 đầu phun dạng sương.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Sieu Chợ Cơ Khí

Chat