Thùng Đồ Nghề Tolsen lớn

Thương hiệu: TOLSEN
837.540 đ 954.000 đ

Công dụng: đựng đồ nghề như kìm, búa, tua vít, dao, kéo, vật dụng cần thiết…

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành: 6 tháng

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
432
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
432
0
35 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Bộ sản phẩm thùng đựng đồ nghề TOLSEN 80201 được sản xuất và thiết kế, lắp ráp bằng nguồn vật liệu nhựa PP tổng hợp đặc biệt với chất lượng cao, đem lại sự cứng cáp chắc chắn và sự bền bĩ cần có cho sản phẩm. Nguồn vật liệu không pha lẫn các loại vật liệu rẻ tiền kém chất lượng, giúp hạn chế được các tác nhân tự nhiên gây hỏng hóc như sự biến dạng sản phẩm, hư gãy,...vv trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm thùng đựng TOLSEN 80201 với 4 lớp mở khóa bên ngoài, bảo đảm sự an toàn cho các dụng cụ, thiết bị được chứa đựng, và bảo đảm an toàn cho chính người sử dụng.

Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và hợp thời, thể hiện sự chuyên nghiệp và nổi bật trong công việc cho người sử dụng. Với các lớp sơn đen kết hợp với sắc cam tự nhiên, đem lại dáng vẻ bắt mắt và mang tính thẩm mỹ cao cho bộ sản phẩm.

Bên trong bộ sản phẩm là 2 khay đựng dụng cụ thiết bị riêng biệt, rộng rãi và thoáng mát cho phép chứa đựng nhiều loại dụng cụ và thiết bị bên mình.

Tay cầm được bao bọc bằng 1 lớp nhựa tổng hợp giúp mang lại cảm giác êm ái, không gây đau mỏi khi phải cầm xách trong thời gian dài.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Sieu Chợ Cơ Khí

Chat