Trả hàng & hoàn tiền

CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

1. Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách, Siêu Chợ Cơ Khí đảm bảo quyền lợi của khách hàng bằng cách cho phép gửi yêu cầu "Trả hàng" và "Hoàn tiền" trong thời gian quy định (các điều kiện trả hàng có trong mục "Điều kiện trả hàng"). Thời gian hoàn tiền có trong mục "Hoàn tiền cho hàng trả lại".

Siêu Chợ Cơ Khí đảm bảo dịch vụ tốt theo yêu cầu khách hàng, để hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. Khách hàng có thể liên hệ với shop để thỏa thuận về việc giải quyết tranh chấp hoặc báo cáo lên Siêu Chợ Cơ Khí hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền để được hỗ trợ trong việc giải quyết.

  2. Điều kiện trả hàng

Người mua đồng ý chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

• Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm.

• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển.

• Người bán giao sai sản phẩm cho Người Mua (VD: sai kích cỡ, sai sản phẩm, v.vv...).

• Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm (khác thương hiệu...).

• Người bán đã tự thỏa thuận và đồng ý cho Người mua trả hàng (tuy nhiên Siêu Chợ Cơ Khí sẽ cần Người bán xác nhận lại những thỏa thuận này).

Tất cả các yêu cầu Trả hàng/ Hoàn tiền phải thực hiện trên sieuchocokhi.vn

Siêu Chợ Cơ Khí luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu Trả hàng/ Hoàn tiền của Người mua và có quyền đưa ra quyết định phù hợp đối với các yêu cầu (dựa trên các quy định đã nêu trong "Vận chuyển" )

3. Không thay đổi ý định mua hàng

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

4. Quyền lợi của Người bán

Khi nhận được yêu cầu "Trả hàng" hoặc "Hoàn tiền" từ phía Người mua, Siêu Chợ Cơ Khí sẽ thông báo cho Người bán qua văn bản trên (trang sieuchocokhi.vn, thư điện tử hoặc tin nhắn điện thoại). Người bán cần phải gửi phản hồi theo hướng dẫn của Siêu Chợ Cơ Khí trong thời gian quy định. Sau thời gian đó, nếu Siêu Chợ Cơ Khí không nhận được bất cứ phản hồi nào từ Người bán, Siêu Chợ Cơ Khí hiểu rằng Người bán hoàn toàn đồng ý với yêu cầu của Người mua, và tự động hoàn tiền cho Người mua sau khi nhận được bằng chứng về việc Người mua đã hoàn tất hoàn trả hàng cho Người bán.

Siêu Chợ Cơ Khí luôn theo dõi phản hồi của Người bán trong từng trường hợp và toàn quyền ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu "Trả hàng" hoặc "Hoàn tiền" của Người mua.

5. Tình trạng của hàng trả lại

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải đóng gói theo quy định về đóng gói hàng hóa trong chính sách giao hàng và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành... nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Siêu Chợ Cơ Khí khuyến khích Người mua quay video hoặc chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/ khiếu nại về sau nếu cần.

6. Hoàn tiền cho Hàng trả lại

Siêu Chợ Cơ Khí sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi Người bán xác nhận đã nhận được hàng trả lại, hoặc chấp nhận yêu cầu hoàn tiền không cần trả hàng của Người mua. Siêu Chợ Cơ Khí sẽ tự động hoàn tiền cho Người mua trong trường hợp Người bán không phản hồi trong khoảng thời gian đã được quy định trước.

Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển tài khoản ngân hàng của Người mua đã đăng ký với Siêu Chợ Cơ Khí.

7. Liên lạc giữa Người bán và Người mua

Siêu Chợ Cơ Khí khuyến khích người dùng liên hệ để thương lượng trước với nhau khi có bất cứ vấn đề nào phát sinh trong giao dịch. Siêu Chợ Cơ Khí sẽ chỉ can thiệp trong trường hợp Người bán và Người mua không thể đi đến thỏa thuận cuối cùng; do vậy Người mua nên chủ động liên hệ với Người bán khi có bất cứ vấn đề nào liên quan đến đơn hàng.

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí