CHẤT TẨY RỬA VỆ SINH CÔNG NGHIỆP CÁU CẶN RYDLYME

Thương hiệu: Long Trường Vũ
9.072.000 đ

Chất tẩy chống cáu cặn RYDLYME được chứng nhận bởi phòng thí nghiệm EPA là hóa chất có thể phân hủy sinh học hoàn toàn và không độc hại với môi trường, ngay cả ở nồng độ 100% KHÔNG trung hòa!

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
11
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
11
0
10 tháng trước
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Nhập khẩu USA
Quy cách đóng thùng 5 Gallon= 18.925 lít
Thương hiệu Mỹ

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Chất tẩy cáu cặn thật sự An toàn & phân hủy sinh học

Chất tẩy cáu cặn RYDLYME là sản phẩm phân hủy sinh học duy nhất thuộc loại không độc hại và không nguy hiểm! An toàn cho máy móc, thiết bị, người sử dụng và môi trường sinh thái. Không giống như các hóa chất tẩy cặn bằng axit mạnh truyền thống khác, RYDLYME có thể được xử lý an toàn và không có hạn chế trong vận chuyển và xử lý. Nó có thể được xử lý một cách an toàn trong hệ thống cống rãnh thông thường của nhà máy, ngay cả trong trường hợp vô tình bị tràn ở nồng độ cao nhất!

Chất tẩy chống cáu cặn RYDLYME được chứng nhận bởi phòng thí nghiệm EPA là hóa chất có thể phân hủy sinh học hoàn toàn và không độc hại với môi trường, ngay cả ở nồng độ 100% KHÔNG trung hòa!

Chất tẩy rửa công nghiệp RYDLYME an toàn trên các vật liệu: Đồng, Sắt, Thép, Thau, Thủy tinh, Cao su, Nhựa, Gốm, Titan, Thép không gỉ, Xơ, sợi và các vật liệu khác được tìm thấy trong thiết bị hoặc hệ thống sử dụng nước.

Chất tẩy rửa RYDLYME được sử dụng để chống cáu cặn, vôi, canxi và rỉ sét một cách an toàn và hiệu quả. Chất tẩy cặn mang tính cách mạng này ngày càng được cải thiện với công thức phức tạp gồm các chất thấm ướt và thẩm thấu, hòa tan thành dung dịch để thải bỏ nhanh chóng và dễ dàng.

Chất tẩy rửa công nghiệp chống cáu cặn phân hủy sinh học RYDLYME được sử dụng cho lò hơi, thiết bị làm lạnh, tháp giải nhiệt, bình ngưng, bộ trao đổi nhiệt, struvite, và hơn thế nữa!

 

Nhập khẩu: USA.

Quy cách đóng bình: 5 Galon = 18,925 lít

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat