Cưa Gỗ Cầm Tay(Cán Nhựa Dẻo Abs) Asaki

Thương hiệu: asaki SKU AK-8657
154.800 đ

Công dung: dùng để cưa những tấm ván, gỗ, kim loại

Kích thước: 14 inch

Xuất xứ:Trung Quốc

Bảo hành:6 tháng

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
402
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
402
0
36 tháng trước
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Thương hiệu: Asaki
Mã sản phẩm: AK-8657

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

  • Cưa gổ cầm tay Asaki AK-8657 đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền người sử dụng. Thương hiệu Asaki luôn mang đến cho bạn những sản phẩm tuyệt vời tốt nhất. Là sản phẩm được nhiều người sử dụng tin dùng bởi tính hữu ích và tiện lợi. Sản phẩm là công cụ đắc lực hỗ trợ hiệu quả cho công việc cưa gỗ phục vụ cho gia đình hay xưởng gỗ.
  • Đặc điểm
  • Tuỳ vào mục đích sử dụng khác nhau mà người thợ có thể chọn cho mình loại Cưa với kích thước cần thiết phù hợp mang lại hiệu quả cao. Giúp cho quá trình làm việc trở linh hoạt, đơn giản và nhanh chóng hơn. Cán cưa được làm bằng nhựa có độ ma sát cao. Tay cầm vừa tay dễ dàng cầm nắm khi làm việc. Cưa thiết kế thoải mái, êm tay, sử dụng lâu không gây mỏi hay đau tay. Chống trơn trượt khi tay bị ra mồ hôi.
  • Được làm từ chất liệu cao cấp nên không bị oxy hoá, mài mòn giúp bạn thoải mái sử dụng ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau mà không phải lo ngại về bất cứ vấn đề nào. Gia công tỉ mỉ, công phu, cho lưỡi cưa có độ sắc bén, đảm bảo độ chính xác cao, giúp công việc hoàn thành hiệu quả nhất.

 

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat