Kềm răng 7 inch thép độ cứng HRC-60 Tolsen 10016

Thương hiệu: TOLSEN
273.000 đ

Công dụng: cắt, bấm, giữ,...

Kích thước: 180mm

Chất liệu: Thép CrV

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành: 6 tháng

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
363
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
363
0
36 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Kềm răng công nghiệp 7 inch/180mm thép CRV Tolsen 10016 được làm từ chất liệu thép Cr-V cao cấp, đã qua xử lý nhiệt, chống gỉ, chắn chắc và có độ bền cao và không bị oxy hóa hay mài mòn dù phải tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt, giúp mang đến độ bền sử dụng lâu dài theo thời gian.

Mũi kềm cung cấp khả năng cắt những sợi dây điện được nhanh chóng và hiệu quả hơn chỉ trong vài thao tác đơn giản, không mất nhiều thời gian và công sức của bạn. Tay cầm bằng nhựa đúc 2 thành phần, cứng giữ chặt kìm và phần nhựa mềm giúp tay cầm êm hơn tránh bị trơn trượt. Đặc biệt, phần tay cầm của kìm được thiết kế vừa vặn với các khớp ngón tay, cho bạn thao tác nhanh chóng, dễ dàng.

Phần mỏ kìm của sản phẩm có độ sắc bén và chính xác cho phép người sử dụng có thể dễ dàng tiến hành các thao tác cắt, tuốt trên nhiều loại bề mặt vật liệu như dây nhựa, dây điện, dây đồng ... với tốc độ nhanh chóng và đảm bảo mang lại các thành quả sản phẩm đẹp mắt. Kềm có kích thước 160mm, nhỏ gọn và dễ bảo quản, giúp bạn sắp đặt khoa học trong hộp đồ nghề cá nhân.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat