Kềm răng 7 inch Tolsen 10001

Thương hiệu: TOLSEN
318.000 đ

Công dụng: chuyên dùng cho thợ điện, sửa chữa vận dụng gia đình, sửa xe….

Kích thước: 7inch

Xuất xứ: Trung Quốc

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
363
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
363
0
36 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Sản phẩm kềm răng cơ khí là loại dụng cụ cầm tay chuyên dụng rất được ưa chuộng cũng như sử dụng rộng rãi bởi người lao động nhắm đáp ứng cho các thao tác cắt, tuốt bề mặt vật liệu, dây dẫn... trong các loại ngành nghề và công việc như công nghiệp, cơ khí, sản xuất, gia công .... ngoài các lĩnh vực công nghiệp nặng, sản phẩm kềm răng còn là người bạn đồng hành thân thuộc đối với những người thợ làm việc trong các lĩnh vực điện lực, thiết kế dây mạng. 

Lớp tay cầm của sản phẩm được bảo vệ bởi một lớp vật liệu nhựa cao su mềm mại bao bọc bên ngoài, với tác dụng đem lại sự thoải mái và dễ chịu trong các quá trình sử dụng và làm việc của người lao động bằng cách hạn chế gây đau mỏi tay và trơn trượt qua các phiên làm việc kéo dài.
Sản phẩm kềm răng TOLSEN 10001 rất thích hợp để được sử dụng nhằm thực hiện các thao tác cắt, tuốt trên các loại bề mặt vật liệu kim loại mỏng và dây dẫn như dây đồng, nhựa, điện ....
Thiết kế nhỏ gọn và vừa vặn lòng bàn tay là một ưu điểm lớn của sản phẩm cho phép người sử dụng có thể dễ dàng đi lại và sử dụng trong công việc, đặc biệt là ở trong những môi trường nhỏ hẹp.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat