Kềm răng 8 inch Tolsen 10002

Thương hiệu: TOLSEN
249.000 đ

Công dụng: chuyên dùng để cắt kẹp giữ vật dụng, uốn cong, kéo,...

Kích thước: 8 inch/200mm

Chất liệu: Thép, Nickel, cán nhựa mềm.

Xuất xứ: Trung Quốc

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
363
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
363
0
36 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Kìm điện 8 inch/200mm Tolsen 10002 được tinh luyện từ thép hợp kim cứng, rất bền bỉ tạo sự chắc chắn và có độ bền cao, tránh cong vênh, không dễ bị hư hỏng và chịu nhiệt tốt. Ngoài ra còn có khả năng chống oxy hóa giúp sản phẩm được kéo dài tuổi thọ và làm được ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau mà không lo ngại bị hỏng. Mũi kìm cứng giúp bạn thoải mái sử dụng mà không sợ bị gãy hay cong.

Kìm Tolsen còn có thể cắt dây điện, một số vật dụng mỏng, nhỏ nhờ được mài sắc bén ở đầu kìm. Đây là một phụ kiện đa năng. Đặc biệt hơn, lớp bên ngoài sản phẩm được mạ lớp chống oxy hóa giúp chống gỉ sét, chống axít, an toàn khi sử dụng.

Thiết kế tay cầm của kềm răng Tolsen 10002 được bọc nhựa mềm tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, tay cầm vừa vặn có độ ma sát cao chống trơn trượt trong khi sửa chữa, đảm bảo an toàn cho bạn. Giúp cho quá trình làm việc trở linh hoạt, đơn giản và nhanh chóng hơn.

Kìm điện phủ bề mặt Nicke Tolsen 10002 được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp cơ khí, chế tạo, sửa chữa, lắp ráp,...giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Thiết kế nhỏ gọn và vừa vặn lòng bàn tay là một ưu điểm lớn của sản phẩm cho phép người sử dụng có thể dễ dàng đi lại và sử dụng trong công việc, đặc biệt là ở trong những môi trường nhỏ hẹp.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat