Máy cắt nhôm 1800W XCORT

Thương hiệu: XCORT
3.209.170 đ 3.456.029 đ

Công dụng: Dùng cắt kim loại

Kích thước: 60x44x41cm

Xuất xứ:Trung Quốc

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
70
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
70
0
34 tháng trước
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Đường kính lưỡi cắt: 255mm
Góc cắt nghiêng:  0 - 45 độ
Nguồn điện áp: 220V / 50Hz
Công suất: 1.800W
Tốc độ không tải:  6000 rpm
Đường kính đĩa mài/cắt: 295 x 81mm

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Máy cắt nhôm 1800W XCORT 255MM là dụng cụ hữu ích và tiện lợi phục vụ trong nhiều công việc như cơ khi, xây dựng, gia đì lại sự chắc chắn, giảm thiểu độ rung đến mức tối thiểu giúp cho việc cắt đạt được hiểu quả một cách chính xác hơn, máy có thể hoạt động lâu dài nhờ có bộ phần tản nhiệt được thiết kế nằm trong máy giúp cho máy hoạt động cả ngày mà không lo bị hư hỏng giúp bạn yên tâm làm việc hơn, còn tuyệt vời hơn là máy được lắp đặt thêm hệ thống cách điện tiên tiến giúp cho bạn có cảm giác an toàn hơn khi làm mà không sợ bị giật điện, với công suất là 1800W máy có thể cho ra một sản phẩm cực kì ưng ý, có tay cầm được làm bằng cao su, chống trơn giúp bạn cầm máy một cách chắc chắn hơn nhiều so với các máy thông thường.

Máy cắt nhôm XCORT 255MM là một trong những chiếc máy cưa đa năng nhất đến từ thương hiệu XCORT. Sản phẩm được sản xuất từ hợp kim nhôm bền nhẹ, chịu lực tốt, bền bỉ với thời gian, dễ dàng điều khiển và an toàn với người sử dụng. Chiếc máy là dụng cụ chuyên dùng để gia công cơ khí, cắt các vật liệu trong các nhà máy, công xưởng, công trình xây dự

Máy cưa nhôm XCORT 255MM hoạt động với công suất 1800W và sử dụng luỡi TCT sắc bén có đường kính 255 mm cho khả năng cắt tối đa lên tới 295x81 mm. Tốc độ không tải lớn 6000 vòng trên phút cùng khả năng cắt góc xiên 45 độ sang trái hoặc phải một cách linh hoạt giúp máy cưa có thể thực hiện được nhiều công việc khác nhau.

Bạn có thể kết nối máy với túi bụi để giữ cho khu vực làm việc sạch sẽ. Máy có kiểu dáng gọn nhẹ, bàn xoay linh hoạt giúp bạn cắt các loại vật liệu ở nhiều vị trí, góc độ khó. Máy cưa nhôm XCORT 255MM thiết kế chân đế chắc chắn, đảm bảo an toàn, chống trơn trượt khi sử dụng. Phần tay cầm vừa vặn giúp bạn cầm chắc hơn để kiểm soát và thao tác.

Máy cưa nhôm XCORT 255MM cho phép bạn tháo lắp và thay thế lưỡi cưa nhanh chóng nếu xảy ra hỏng hóc hoặc cần một loại lưỡi cưa khác phù hợp với nhu cầu và vật liệu cần cắt, giúp công việc hoàn thành tốt và hiệu quả hơn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat