MÁY CƯA XÍCH CHẠY XĂNG MAKITA EA4301F45B

Thương hiệu: Makita
9.509.500 đ

Công dụng: dùng để cưa gỗ

Xuất xứ: Trung Quốc 

Bảo hành: 6 tháng 

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
889
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
889
0
22 tháng trước
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Công suất động cơ 2.2 kW / 3.0 PS
Dung tích 42.4 mL
Bình chứa nhiên liệu 0.48 L
Bình cấp dầu cưa xích 0.28 L
Trọng lượng 4.8 kg ( chưa bao gồm lam và xích )

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Makita EA4301F45B là chiếc máy cưa xích được trang bị hệ thống động cơ mạnh mẽ, sử dụng xăng làm nguyên liệu với bình xăng trực tiếp trên máy, tiện lợi để sử dụng ở mọi nơi. Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, tháo lắp dễ dàng để thuận tiện cho việc di chuyển và đặc biệt là cưa gỗ với sự chính xác cao, máy có nhiều ưu điểm và là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Ưu điểm:
Máy cưa công suất cao:
Được trang bị động cơ xăng 2 thì mạnh mẽ, tốc độ vòng tua nhanh, công suất cao lên đến 2.2 kW, lưỡi cưa xích, bề dày mắt xích: 1.3” mm cho cho sức mạnh tuyệt vời để cưa cắt những thân cây lớn, những loại gỗ dày có độ cứng cao, thường mất nhiều thời gian và công sức khi sử dụng các công cụ khác.
Cơ chế khởi động nhanh chóng chính xác bằng hệ thống đánh lửa thông minh và bơm mồi xăng bằng tay giúp mang lại sự an toàn và thuận tiện, hạn chế các trường hợp không nổ máy.
Thiết kế tinh tế, hiện đại:
EA4301F45B được thiết kế gia công đặc biệt cho những công việc nhẹ, thao tác và di chuyển được thực hiện một cách dễ dàng so với khi sử dụng các máy móc, thiết bị cồng kềnh.
Là chiếc máy cưa chạy xích công suất lớn đáp ứng nhu cầu cưa gỗ tốt hơn, máy chạy xăng và có thiết kế gọn nhẹ, vừa vặn để công việc được thuận tiện đặc biệt là khi phải di chuyển hoặc sử dụng trong các môi trường khó khăn.
Bình chứa nhiên liệu dung tích lớn được thiết kế trên thân máy giúp bạn làm việc mà không lo về các vấn đề nhiên liệu và sự vướng víu khi phải di chuyển mớ dây điện rườm rà hay các nguồn cấp năng lượng.
Máy có thiết kế đặc biệt dạng cầm tay dùng để cưa cắt gỗ, tỉa cành cây... tay cầm phụ giúp gia tăng sức cầm nắm được chắc chắn hơn, chất liệu chống trơn trượt tăng độ ma sát cho tay cầm.
 

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat