Máy khoan bắt vít Yamasu YMS - 10A tốc nhanh

Thương hiệu: Khác
585.000 đ
  • Điện áp: 220V - 50Hz
  • Công suất : 650W
  • Tốc độ tải: 2.800 vòng/phút
  • Công dụng:  khoan hay bắt vít trên các chất liệu như gỗ, tường hoặc kim loại nhanh chóng dễ dàng.
  • Xuất xứ: Đang cập nhật
Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
55
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
55
0
38 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Máy khoan bắt vít Yamasu YMS - 10A tốc nhanh

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Đường kính mũi : Ø 10mm
  • Điện áp: 220V - 50Hz
  • Công suất : 650W
  • Tốc độ tải: 2.800 vòng/phút
  • Bảo hành: 6 tháng

ƯU ĐIỂM:

- Máy khoan vặn vít YAMASU YMS-10A được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ. Máy có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt nhất. Sản phẩm với trọng lượng cực kì nhẹ mang lại cảm giác êm ái và dễ dàng thao tác khi sử dụng. Tay cầm có thể luân chuyển qua trái hoặc phải theo nhu cầu người dùng. Máy có thể sạc bất cứ lúc nào, dù chưa cạn hết pin.

- Máy khoan vặn vít YAMASU YMS-10A với tốc độ không tải đạt 2.800 vòng mỗi phút đem lại khả năng khoan trên các chất liệu khác nhau. Tất cả những mũi khoan mà máy đem lại đều có độ chính xác và thẩm mĩ cao, đáp ứng được những yêu cầu khắc khe nhất về chất lượng. Sản phẩm phù hợp công việc khoan hay bắt vít trên các chất liệu như gỗ, tường hoặc kim loại nhanh chóng dễ dàng.

- Thiết kế tối ưu: Máy khoan vặn vít YAMASU YMS-10A được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ. Máy có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt nhất. Sản phẩm với trọng lượng cực kì nhẹ mang lại cảm giác êm ái và dễ dàng thao tác khi sử dụng. Tay cầm có thể luân chuyển qua trái hoặc phải theo nhu cầu người dùng. Máy có thể sạc bất cứ lúc nào, dù chưa cạn hết pin.

- Ngoài ra: Máy được gia công tỉ mỉ đem lại sự chắc chắn. Kích thước nhỏ gọn, báng cầm chống trượt. Thân máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp giúp máy chịu được va đập tốt.

- Công năng mạnh mẽ Máy khoan vặn vít YAMASU YMS-10A với tốc độ không tải đạt 2.800 vòng mỗi phút đem lại khả năng khoan trên các chất liệu khác nhau. Tất cả những mũi khoan mà máy đem lại đều có độ chính xác và thẩm mĩ cao, đáp ứng được những yêu cầu khắc khe nhất về chất lượng. Sản phẩm phù hợp công việc khoan hay bắt vít trên các chất liệu như gỗ, tường hoặc kim loại nhanh chóng dễ dàng.

- Hiệu năng làm việc mạnh mẽ và bền bỉ, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat