Máy Khoan Búa DEWALT D25033K

Thương hiệu: DEWALT
3.438.500 đ
  • Công dụng: hỗ trợ lý tưởng cho nhiều công việc khoan và vặn vít như lắp đặt đồ nội thất phẳng, treo tranh, kệ, rèm cửa hoặc công trình xây dựng... nhằm mang lại hiệu suất công việc cao cho người sử dụng
  • Công suất: 710W
  • Xuất xứ: Trung Quốc 
Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
484
Sản phẩm
2
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
484
2
39 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Máy Khoan Búa Dewalt D25033K Thị trường các thiết bị công nghiệp, dụng cụ cầm tay đang là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn chiếm lĩnh một phần kinh tế của Đất Nước.

Dewalt chính là thương hiệu có đóng góp nhiều nhất trong lĩnh vực này, mang đến cho người dùng nhiều sản phẩm có chất lượng cũng như hiệu quả lẫn sự uy tín. Dewalt đã đem đến cho người sử dụng sản phẩm máy khoan 3 chức năng Dewalt D25033K vượt trội với khả năng chịu va đập tốt, sản phẩm sẽ đáp ứng mọi công việc của bạn trong những điều kiện khó khăn nhất. Đặc trưng kỹ thuật của máy khoan 3 chức năng Dewalt D25033K

- Máy khoan đục bê tông 3 chức năng Dewalt D25033K tiện ích tối đa,xử lý tối ưu trọng tâm thấp, bề mặt chống trượt. Máy hoạt động có các tay cần tách riêng và các cơ thể búa rung giảm cho máy có độ rung rất thấp.

- D25033K có công suất hoạt động 710W kết hợp cùng tốc độ không tải 1550 vòng/phút là công cụ hỗ trợ lý tưởng cho nhiều công việc khoan và vặn vít như lắp đặt đồ nội thất phẳng, treo tranh, kệ, rèm cửa hoặc công trình xây dựng... nhằm mang lại hiệu suất công việc cao cho người sử dụng. Nguyên liệu máy chất lượng cao chọn lọc kỹ lưỡng, sản xuất theo dây chuyền hiện đại nhất hiện nay.

- Dụng cụ đục chuyên dụng cho công việc đục phá kết cấu bê tông cốt thép vững chắc

- Máy khoan có 3 chức năng tiện lợi là khoan, dập và đục động lực. Nhờ 3 chức năng này mà máy có thể sử dụng trên mọi bề mặt vật liệu cứng khác nhau hỗ trợ gia công trên các bề mặt thép, bê tông, gỗ, rất thích hợp và phổ biến trong lĩnh vực công nghiệp và xây dựng

- Máy khoan đục bê tông 3 chức năng Dewalt D25033K cấu tạo từ những thành phần kim loại chắc chắn nhất. Độ rung thấp khi vận hành nhờ cơ cấu va đập cân bằng và tay nắm chống giật lại Sản phẩm được lập trình tính năng đảo chiều khoan thông minh, máy sẽ đảo chiều khoan ngược lại khi mũi khoan bị kẹt trong quá trình khoan, giúp lấy mũi khoan ra khỏi lỗ khoan một cách dễ dàng mang đến sự tiện lợi tuyệt đối cho người dùng.

Công tắc bóp nhẹ nhàng, bạc đạn siêu bền.

- Thiết kế cầm tay khi sử dụng máy tạo cảm giác rất chắc chắn và an toàn, giảm thiểu sự rung lắc, cho mũi khoan chính xác và đẹp mắt.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat