Máy Khoan Động Lực DEWALT DWD024

Thương hiệu: DEWALT
1.469.000 đ
  • Công dụng: sử dụng đáp ứng cho các nhu cầu công việc như khoan, đục hay tạo lỗ trên những loại bề mặt vật liệu như thép, hợp kim, gỗ hoặc bê tông.
  • Công suất: 650W
  • Xuất xứ: Trung Quốc 
Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
484
Sản phẩm
2
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
484
2
39 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Máy Khoan Động Lực DeWalt DWD024

Sản phẩm máy khoan vật liệu công nghiệp DEWALT DWD024 650W là một mẫu thiết kế của dòng sản phẩm máy khoan động lực cầm tay chuyên dụng với kiểu dáng thiết kế thể thao mạnh mẽ, chuyên nghiệp kết hợp với nhiều tính năng và chế độ làm việc hiện đại thuộc thế hệ sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu thiết bị DEWALT.

Sản phẩm máy khoan búa động lực là dòng thiết bị hỗ trợ rất hữu ích và quan trọng, không thể thiếu trong các loại lĩnh vực và công việc như cơ khí, xây dựng, sản xuất công nghiệp .... nhằm hỗ trợ người sử dụng đáp ứng cho các nhu cầu công việc như khoan, đục hay tạo lỗ trên những loại bề mặt vật liệu như thép, hợp kim, gỗ hoặc bê tông.

Ngoài các lĩnh vực và ngành nghề công nghiệp nặng, sản phẩm máy khoan DEWALT còn có thể được sử dụng nhằm thực hiện các thao tác khoan đục và tạo lỗ cơ bản trong gia đình và trong đời sống thường ngày.

Sản phẩm máy khoan vật liệu công nghiệp DEWALT DWD024 650W là dòng sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực chế tạo sản xuất và cung cấp các dòng thiết bị điện tử, cầm tay đa năng nhằm phục vụ cho các ngành nghề công nghiệp cơ khí.. có nguồn gốc đến từ Hoa Kỳ, thương hiệu thiết bị DEWALT.

Sản phẩm máy khoan động lực DEWALT DWD024 650W được thiết kế và sản xuất từ các nguồn chất liệu hợp kim nguyên chất kết hợp với các loại vật liệu nhựa công nghiệp tổng hợp đặc biệt cao cấp theo tiêu chuẩn sản xuất của quốc tế giúp mang lại cho sản phẩm máy khoan mức độ bền bĩ và chắc chắn cao cũng như khả năng vận hành ổn định trong các quá trình sử dụng của người lao động, đi đôi với sản phẩm máy khoan là một kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn và rất vừa tay giúp đảm bảo mang lại nhiều lợi ích cho các quá trình đi lại và sử dụng làm việc hằng ngày cho người lao động cùng với những tính năng và công dụng hữu ích khác, sản phẩm máy khoan động lực DEWALT DWD024 650W là dòng thiết bị máy khoan đa năng thích hợp và đáng dùng nhất trong phân khúc sản phẩm dưới 3 triệu đồng.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CẤU TẠO VÀ CÔNG DỤNG CỦA DEWALT DWD024 650W

- Sản phẩm máy khoan động lực DEWALT DWD024 650W được thiết kế và sản xuất trên các dây chuyền lắp ráp hiện đại sử dụng các nguồn vật liệu công nghiệp chất lượng cao, áp dụng các kỹ thuật khoa học tiên tiến giúp gia tăng mức độ bền bĩ và chắc chắn cho sản phẩm máy khoan cũng như khả năng làm việc ổn định trong mọi môi trường lao động.

- Được thiết kế và tích hợp cùng với sản phẩm máy khoan DEWALT là bộ động cơ điện đa thì thế hệ mới, sở hữu mức công suất định mức cao với 650W kết hợp với số vòng quay có thể tạo được là 2800 vòng trên phút giúp đảm bảo cung cấp đầy đủ nguồn năng lượng làm việc mạnh mẽ cho phép người sử dụng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác công việc như khoan, đục trên nhiều loại bề mặt vật liệu khác nhau với tốc độ hoàn thành vô cùng nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo mang lại các thành quả sản phẩm đẹp mắt.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat