Máy mài khuôn Makita GD0603 (6mm)

Thương hiệu: Makita
2.042.040 đ

Công dụng: Sử dụng với rất nhiều tính năng dùng để mài các ba via, làm nhẵn mối hàn, các cạnh sắc ở các vị trí nhỏ hẹp, ngóc ngách. Còn có thể kết hợp với một số phụ kiện thông minh để thực hiện chức năng đánh bóng.

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành 6 tháng

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
889
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
889
0
21 tháng trước
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Thương hiệu: Makita
Xuất xứ: Trung Quốc
Công suất: 240W
Nguồn điện: 1 pha
Dòng điện: 2.5A
Trục đường kính: 6mm (1/4")
Vận tốc không tải: 28000 vòng/phút
Dây điện: 2.5m
Kích thước: 289x65mm
Trọng lượng: 0.97kg

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Đặc điểm sản phẩm

Máy mài khuôn Makita GD0603 được thiết kế từ chất liệu cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tốt tối ưu, chống chịu được sự mài mòn.

Máy được tích hợp công nghệ chống rung AVT giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả thay vì sở hữu nhiều chiếc máy với các chức năng khác nhau. Bên cạnh đó, sản phẩm có dây dẫn điện với độ dài chuẩn để bạn có thể di chuyển linh hoạt khi sử dụng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Máy mài khuôn Makita có vỏ ngoài bằng nhựa cùng tay cầm được thiết kế vừa tay người dùng, có độ nhám cao có tác dụng chống trượt vừa tạo cảm giác chắc chắn, êm tay vừa đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay bạn đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc. Sản phẩm còn được tích hợp hệ thống cách điện, cách nhiệt cao tạo cho quá trình sử dụng được an toàn tuyệt đối, giảm thiểu các sự cố về lao động đến mức thấp nhất.

Máy mài được trang bị môtơ hoạt động mạnh mẽ với công suất lên đến 240W, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị giảm tác dụng. Chiếc máy còn được thiết kế với tốc độ không tải 28000 vòng/phút cung cấp khả năng hoạt động tối ưu nhất.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat