Mỏ lết miệng đen sư tử nguyên con 8" (WNS 200 A)

Thương hiệu: Wynn's
110.500 đ
  • Từ 5: Giảm 10% giá bán
  • Từ 10 trở lên liên hệ nhận báo giá
  • Từ 20 trở lên liên hệ nhận báo giá
Số lượng
+
Giá theo số lượng :

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

4.4/5
120 đánh giá
309
Sản phẩm
1
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP

Shop này có hỗ trợ xuất hoá đơn VAT

120 đánh giá
309
1
26 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Mỏ lết là một công cụ được sử dụng để mở hoặc siết chặt các đai ốc, bu lông, chốt và các bộ phận có ren khác. Vì khi sử dụng trục vít có ren, nó đóng một vai trò không thể thiếu trong cơ khí, tuy nhiên vít có thể bị hỏng hoặc hư hỏng một phần do một lực nhất định. Một chiếc mỏ lết thông dụng sẽ phù hợp với mọi loại đai ốc mà không cần mang theo quá nhiều dụng cụ.

 

Mỏ lết thường: cấu tạo cơ bản với một đầu có 2 ngàm: ngàm cố định và ngàm có thể di chuyển để thay đổi kích thước nhờ một con lăn. Mỏ lết thường có kích thước 4” đến 14”, tùy nhu cầu sử dụng mà chúng ta lựa chọn cho phù hợp.

Mỏ lết răng (kìm nước): hai ngàm kẹp được thiết kế các rãnh hình răng cưa nhằm tăng độ ma sát, kích thước thông thường sẽ từ 6” đến 36” thậm chí lên tới 48”. Nhờ có các rãnh răng cưa này mà ngoài vặn bu lông, đai ốc thì thiết bị này còn có thể vặn được các khớp nối của các ống có tiết diện hình tròn.

Mỏ lết xích: cấu tạo gồm một tay cầm, một ngàm răng cưa cùng một đoạn dây xích. Loại mỏ lết này khá hiếm gặp, chỉ thường được sử dụng trong việc tháo lắp các đường ống hình trụ có kích thước lớn, bảo trì máy móc lớn.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat