Ốp nắp bình xăng xe Air Blade 2016 màu xám có tem

Thương hiệu: không tên SKU 64750K66V00ZJ
110.000 đ

Mô tả sản phẩm:

  • Phụ tùng Ốp nắp bình xăng xe Air Blade 2016 màu xám có tem được nhập khẩu chính hãng và được bảo hành nếu lỗi từ nhà sản xuất.
  • Cam kết phụ tùng tại Xe Máy mới 100%
  • Sản phẩm được giao hàng toàn quốc.
Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

4.4/5
10 đánh giá
13403
Sản phẩm
3
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
10 đánh giá
13403
3
6 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Ốp nắp bình xăng màu xám sẽ mang đến sự tinh tế và hiện đại cho chiếc xe của bạn. Với màu sắc này, sản phẩm nổi bật và tạo điểm nhấn trên chiếc Air Blade của bạn, làm cho nó trở nên độc đáo và thu hút mọi ánh nhìn.

Được làm từ vật liệu chất lượng cao, ốp nắp bình xăng này không chỉ bảo vệ bình xăng khỏi va đập và trầy xước mà còn chống lại tác động từ thời tiết và môi trường bên ngoài. Việc lắp đặt cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần tháo ốc cũ và gắn ốp mới vào.

Ốp nắp bình xăng màu xám có tem mang đến sự hòa quyện giữa vẻ ngoài thời trang và tính năng bảo vệ. Tem trên sản phẩm tạo điểm nhấn độc đáo, thể hiện phong cách riêng của bạn và làm nổi bật chiếc Air Blade của bạn giữa đám đông.

Nếu bạn muốn làm mới và cá nhân hóa chiếc xe Air Blade 2016 của mình, ốp nắp bình xăng màu xám có tem là một lựa chọn hoàn hảo. Hãy thử nghiệm và tận hưởng sự thay đổi mà nó mang lại. Bạn sẽ hài lòng với sự kết hợp giữa phong cách và chất lượng của sản phẩm này. Sản phẩm đang được bán tại Xe Máy Online và một số đại lý chuyên cung cấp phụ tùng xe Air Blade 2016 trên toàn quốc

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat