Súng bắn đinh Makita AN560

Thương hiệu: Makita
4.859.400 đ

Công dụng: công cụ hữu ích trong khâu hoàn thiện như: lắp đặt khung cửa, vách ngăn, treo trần, treo hệ thống ống dẫn điện, nước... hoặc thi công các tấm vải địa chống thấm...

Áp lực hoạt động: 70-115PSI

Xuất xứ: Trung Quốc

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

4.3/5
10 đánh giá
391
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
10 đánh giá
391
0
39 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Máy bắn đinh cuộn Makita AN560 được sản xuất theo quy trình công nghệ của Nhật Bản, được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như công suất làm việc mạnh mẽ, hoạt động chính xác,... giúp cho việc bắn những chiếc đinh trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. 

Makita AN560 được thiết kế thông minh, tiện lợi với trọng lượng chỉ 2.0 kg rất vừa tay cầm. Máy không bị phụ thuộc nguồn điện nên có tính cơ động cao, linh hoạt trong quá trình sử dụng. Tay cầm được trang bị lớp chống trơn trượt đặc biệt vừa giúp người dùng cầm nắm dễ dàng vừa đảm bảo thao tác bắn đinh chính xác nhất.

Thông số kỹ thuật:

  • Chiều dài đinh: 27 – 50mm
  • Chiều rộng đinh: 2.1mm
  • Áp lực hoạt động: 70-115PSI
  • Kích cỡ ổ: 350-400pcs
  • Kích thước: 300 x 127 x 280mm
  • Trọng lượng: 2kg(4.4lbs)

Máy bắn đinh Makita AN560 được thiết kế từ chất liệu cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tốt tối ưu, chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng. Động cơ máy được làm từ thép chuyên dụng. Nó không chỉ đảm bảo cho thiết bị luôn hoạt động trơn tru, bền bỉ với hiệu suất cao nhất mà còn có khả năng chịu lực tác động từ áp suất nén rất cao.

Vỏ ngoài của chiếc máy được làm bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài. Được trang bị khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt.

Makita AN560 có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng, tạo sự thuận tiện và nhanh chóng nhất cũng như bạn có thể bảo quản, cất giữ sản phẩm một cách dễ dàng mà không lo bị hư hỏng.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat