Thước Cuộn 3/5/7 mét Tolsen 35009 / 35010 / 35012

Thương hiệu: TOLSEN
87.000 đ

Công dụng: dùng để đo đạc,...

Kích thước: 3M*16mm, 5M*19mm, 7.5M*25mm

Xuất xứ: Trung Quốc

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
363
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
363
0
36 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Thước Cuộn Tolsen có thể sử dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau. Được trang bị rãnh cố định ở đầu thước, giúp cố định một đầu thước với một đầu của vật dụng cần đo, giúp bạn đo nhanh chóng và chính xác. Có khóa dừng để cố định vị trí đã được đo, giúp bạn đọc kết quả thuận tiện hơn. Chức năng tự động thu thước giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức sau khi sử dụng. 
Thước có dây đeo tiện lợi giúp bạn có thể mang theo bên mình để sử dụng. Thích hợp sử dụng trong nhiều công việc khác nhau, thước có kiểu dáng nhỏ gọn, vừa vặn, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng bảo quản, cất giữ gọn gàng. Các chỉ số trên mặt thước rõ ràng, giúp đọc chính xác.
Thiết kế tiện dụng, hoạt động đơn giản, được trang bị phần khóa tiện lợi, có tác dụng giúp tự động thu thước hoặc dừng cố định tại vị trí đo để bạn đọc kết quả được thuận tiện hơn. Dây đeo tiện lợi giúp bạn có thể mang theo bên mình để sử dụng. Kiểu dáng nhỏ gọn, mang theo dễ dàng Kiểu dáng nhỏ gọn, vừa vặn, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng bảo quản, cất giữ gọn gàng.



Sản phẩm được làm từ chất liệu có độ bền cao, cơ chế hoạt động trơn tru, thước cuộn Tolsen được làm từ chất liệu nhựa chất lượng, cứng cáp có thể chịu được các tác động từ môi trường, mang lại độ bền sử dụng lâu dài theo thời gian. Bên ngoài thước được bọc PVC mềm mại, giúp bảo vệ thước cũng như đảm bảo an toàn, tiện dụng cho bạn trong quá trình thao tác. 
Chất liệu vỏ nhựa chống sốc ABS bọc nhựa mềm ( đen ), dây thước bằng thép chuyên dụng tráng nylon bề mặt với thông số đo hệ METRIC & INCH. Độ chính xác cao  khó trầy xước và không bay màu, giúp bạn đo được kích thước của nhiều vật dụng khác nhau một cách chính xác.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat