Bán mặt nạ lọc độc MAG2/MAG-4 Silicone- Sorbent (Nga) loại 1 phin

Thương hiệu: Sorbent SKU NGAMAG4
1.250.000 đ - 1.500.000 đ 1.400.000 đ
  • Từ 10 trở lên liên hệ nhận báo giá

Bán mặt nạ lọc độc MAG/MAG-4 Silicone - Sorbent (Nga)  loại 1 phin  là phương tiện bảo vệ hô hấp cho người dùng, đặc biệt là người lao động trong môi trường có điều kiện không khí bị ô nhiễm, có hóa chất độc hại, virus, các tác nhân sinh học khác,..... tránh bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

Kết cấu mặt chụp ngoài và mặt chụp phía trong tạo độ kín khít gần như tuyệt đối, chỉ cho phép khí thở đi vào cơ thể sau khi đã qua bộ lọc. Điều kiện môi trường có nhiệt độ từ -40 ° đến 40 ° C và độ ẩm tương đối lên đến 98%.

Có thể tháo lắp các bộ phận và vệ sinh mặt nạ dễ dàng. Không bị ảnh hưởng khi mang các phương tiện bảo vệ khác như mắt, đầu và bịt tai chống ồn.

Thương hiệu: Sorbent (Nga)

MAG-4 MAG-2
Số lượng
+
Giá theo số lượng :

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
62
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
62
0
10 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

MẶT NẠ PHÒNG ĐỘC TOÀN PHẦN MAG-2

(Dùng kèm phin lọc để tạo thành bộ mặt nạ phòng độc toàn phần . Phin lọc sử dụng loại DOTPro của Nga hoặc phin lọc Châu Âu )
- Mặt chụp MAG đóng vai trò cách ly nguồn không khí bên ngoài với cơ quan hô hấp, bảo vệ mắt và mặt người sử dụng không bị ảnh hưởng của các chất ô nhiễm độc hại trong không khí.
- Sản phẩm đáp ứng và vượt chỉ tiêu theo quy định của EN 136: 1998 + AC: 2003
- MAG  có cửa sổ nhìn là tấm kính lớn, độ bền cao, trong suốt tạo ra trường nhìn rộng; phần cao su mềm bao viền quanh phần kính và tiếp giáp da mặt gồm 2 lớp, có độ bền trước tác động của nhiệt độ và hóa chất độc; khớp nối để gắn bình lọc đặt tại trung tâm với van hít vào; phần bán mặt chụp phía trong bao kín mũi mồm có gắn 2 van thở vào và 1 van thở ra.
- Kết cấu mặt chụp ngoài và mặt chụp phía trong tạo độ kín khít gần như tuyệt đối, chỉ cho phép khí thở đi vào cơ thể sau khi đã qua bộ lọc.
- MAG làm việc tốt trong điều kiện môi trường có nhiệt độ từ -40 ° đến 40 ° C và độ ẩm tương đối lên đến 98%.


MẶT NẠ CHỤP TOÀN PHẦN PHÒNG ĐỘC MAG-4

- Mặt chụp MAG -4  đóng vai trò cách ly nguồn không khí bên ngoài với cơ quan hô hấp, bảo vệ mắt và mặt người sử dụng không bị ảnh hưởng của các chất ô nhiễm độc hại trong không khí

 - MAG- 4 gồm tấm kính lớn, độ bền cao, trong suốt tạo ra trường nhìn rộng, phần silicone mềm bao viền quanh phần kính và tiếp giáp da mặt gồm 2 lớp, có độ bền trước tác động của nhiệt độ và hóa chất độc. Sử dụng vật liệu chế tạo là Silicone vì vậy rất mềm mại, cảm giác khi mang rất dễ chịu.
- Khớp nối để gắn bình lọc đặt tại trung tâm với van hít vào. Kết cấu mặt chụp ngoài và mặt chụp phía trong tạo độ kín khít gần như tuyệt đối, chỉ cho phép khí thở đi vào cơ thể sau khi đã qua bộ lọc.
- MAG làm việc tốt trong điều kiện môi trường có nhiệt độ từ -40 ° đến 40 ° C và độ ẩm tương đối lên đến 98%
- Sản phẩm đáp ứng và vượt chỉ tiêu theo quy định của EN 136: 1998 + AC: 2003, Class 2

- MAG-4 được dùng với 1 phin lọc loại DOTeco 250 -  DOTeco 320 - DOTeco 460, DOTeco 600 để tạo thành bộ mặt nạ lọc độc toàn phần hoàn chỉnh.
.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat