Mặt nạ trước AB11

Thương hiệu: không tên SKU SCCK-60713
472.000 đ

Mô tả sản phẩm:

Nhu cầu lắp đặt mặt nạ trước AB 2011 thay mới ngoại hình xe đang ngày càng được giới trẻ ưa chuộng. Mỗi kiểu thiết kế, màu sắc của mặt nạ trước AB 2011 sẽ có mức giá thành cũng như vẻ đẹp khác nhau. Cùng tìm hiểu chi tiết về mặt nạ trước của […]
Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
13403
Sản phẩm
1
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
13403
1
6 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Nhu cầu lắp đặt mặt nạ trước AB 2011 thay mới ngoại hình xe đang ngày càng được giới trẻ ưa chuộng. Mỗi kiểu thiết kế, màu sắc của mặt nạ trước AB 2011 sẽ có mức giá thành cũng như vẻ đẹp khác nhau. Cùng tìm hiểu chi tiết về mặt nạ trước của xe là gì, công dụng và báo giá chi tiết trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về mặt nạ trước AB 2011

Mặt nạ trước AB 2011 là một loại mặt nạ dành cho xe máy Air Blade của Honda. Mặt nạ trước AB 2011 có thiết kế đẹp, hiện đại và bắt mắt. Mặt nạ trước của xe sở hữu nhiều màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn, như đen, trắng, xanh, đỏ, vàng, v.v.

Giới thiệu về mặt nạ trước AB 2011

Mặt nạ trước AB11 cũng có dòng logo nổi bên hông bộ nhựa làm nổi bật màu xe. Sở hữu một mặt nạ trước xe có màu sắc bắt mắt và thiết kế ấn tượng sẽ giúp tổng thể xe trông sang trọng và ấn tượng hơn rất nhiều.

Công dụng của mặt nạ trước AB 2011

Mặt nạ trước xe máy là một phần của dàn áo xe máy mang lại nhiều công dụng hữu ích. Cụ thể, mặt nạ trước xe máy có các công dụng như sau:

  • Bảo vệ đèn pha, bảng đồng hồ và các dây điện ở phía trước xe khỏi bụi bẩn, nước và va chạm.
  • Tạo nên nét đẹp và phong cách cho xe máy, giúp xe nổi bật và thu hút hơn.
  • Giảm sức cản không khí khi xe chạy, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và tăng tốc độ.
Công dụng của mặt nạ trước AB 2011

Các bước tháo lắp mặt nạ trước

Tháo lắp mặt nạ trước AB11 không phải là việc dễ dàng nếu bạn có không có kinh nghiệm về vấn đề này. Nhìn chung, để tháo lắp phụ kiện này bạn cần làm theo những bước cơ bản như sau:

Bước 1: Quan sát kỹ phần đầu xe Air Blade để xác định vị trí của các con ốc và lẫy nhựa dùng để cố định. Khác với các dòng xe khác, Air Blade được thiết kế thêm các con lẫy bằng nhựa, nếu không chú ý thì khi tháo rất dễ bị gãy.

Bước 2: Dùng tua vít để tháo 2 con ốc nằm 2 bên trái và phải mặt nạ. Bạn cũng cần tháo 2 con ốc nằm ở phía dưới mặt nạ, gần đèn pha.

Bước 3: Tháo tấm mặt nạ trước xe máy Air Blade ra khỏi xe. Bạn cần dùng sức để kéo mặt nạ theo hướng hơi chếch lên phía dưới. Bạn cũng có thể sử dụng một tay để ở phần trên mặt nạ, tay còn lại để ở phía dưới để giật phần ốp ra ngoài1. Bạn cần cẩn thận với các kẹp nhựa màu xanh bên trong mặt nạ, không để bị gãy hoặc mất.

Bước 4: Lắp mặt nạ trước AB 2011 mới vào xe. Bạn cần đảm bảo các kẹp nhựa màu xanh bên trong mặt nạ khớp với các lỗ trên khung xe. Bạn cũng cần đảm bảo các dây điện ở phía trước xe không bị kẹt hoặc xoắn.

Bước 5: Bắt ốc vít vào các vị trí đã tháo ở bước 2. Bạn cần siết chặt các ốc vít để mặt nạ trước AB 2011 được cố định với xe.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua mặt nạ trước AB 2011 có thể liên hệ với cửa hàng Xe Máy. Đây là địa chỉ cửa hàng phụ kiện xe máy đáng tin cậy được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Xe Máy có kinh nghiệm lâu năm trong ngành cung cấp phụ kiện xe máy với đa dạng các dòng phụ kiện xe đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, mặt nạ trước xe AB 2011 là một trong những loại phụ kiện có bán tại Xe Máy với giá thành rất phải chăng so với giá chung trên thị trường.

Khi mua mặt nạ trước AB 2011 tại Xe Máy, bạn sẽ nhận được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt và mức giá ưu đãi nhất. Ngoài ra, Xe Máy còn có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng có hiểu biết về sản phẩm sẵn sàng giúp bạn tư vấn kỹ hơn để lựa chọn được dòng phụ kiện phù hợp nhất với xe của mình.

Xe Máy - đơn vị cung cấp phụ tùng xe máy chính hãng, giá tốt

Xe Máy là đơn vị cung cấp phụ tùng xe AB chính hãng, uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Đơn vị cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất. Đến với Xe Máy, bạn không chỉ được sử dụng phụ tùng cao cấp mà còn được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp.

Xe Máy là đơn vị cung cấp phụ tùng xe máy chính hãng, uy tín

Thông tin liên hệ của Xe Máy:

Địa chỉ: Số

Hotline:

Email:

href="#"

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat