Nẹp bên trái SH2020 màu đỏ

Thương hiệu: không tên SKU 64322K0RV00ZA
182.000 đ

Mô tả sản phẩm:

  • Phụ tùng Nẹp bên trái SH2020 màu đỏ được nhập khẩu chính hãng và được bảo hành nếu lỗi từ nhà sản xuất.
  • Cam kết phụ tùng tại Xe Máy mới 100%
  • Sản phẩm được giao hàng toàn quốc.
Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

4.4/5
10 đánh giá
13403
Sản phẩm
3
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
10 đánh giá
13403
3
6 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Đối với những ai vừa mới mua cho mình dòng xe SH2020 thì nỗi quan tâm lớn nhất chắc chắn là tìm kiếm các loại phụ kiện để bảo vệ cho chiếc xe của mình. Và nẹp bên trái SH2020 màu đỏ đang là phụ tùng xe SH được nhiều người tìm mua nhất trong những tháng gần đây.

Vì là phần nhô ra bên hông xe nên rất dễ bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Việc lắp đặt nẹp màu đen bên trái là vô cùng cần thiết để giữ cho vẻ ngoài của chiếc xe được duy trì lâu dài. Ngoài ra, các đặc điểm thiết kế nổi bật khác của nẹp bên trái SH2020 màu đỏ có thể kể đến như:

  • Thiết kế thon dài, thanh lịch, từ đó làm tăng tính thẩm mỹ và tạo nét độc đáo cho chiếc xe, tạo sự khác biệt và thu hút ánh nhìn từ mọi người.
  • Với lớp sơn cacbon phủ lên, nẹp bên trái SH2020 màu đỏ còn có khả năng chống oxi hóa và chịu được tác động từ môi trường, giúp bề mặt xe luôn mới và bền bỉ.
  • Nẹp bên trái SH2020 màu đỏ có thể dễ dàng tích hợp với các phụ kiện khác trên xe như ốp sườn, mặt nạ hay ốp phuộc.

Trước khi lắp đặt, hãy kiểm tra kỹ sản phẩm để đảm bảo nẹp màu đen bên trái phù hợp với kích thước và hình dạng của sườn xe SH2020. So sánh với sườn xe để đảm bảo sự khớp nối chính xác và sự ổn định sau khi lắp đặt.

Và nếu bạn vẫn còn đang phân vân tìm kiếm địa chỉ cung cấp nẹp bên trái SH2020 màu đỏ chính hãng, chất lượng thì đại lý phụ tùng xe Xe Máy chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Xe Máy hiện là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm phụ tùng xe SH2020 và nhiều dòng xe gắn máy khác, đảm bảo chế độ bảo hành và chất lượng phục vụ tuyệt đối. Hãy liên hệ với cửa hàng ngay hôm nay để nhận tư vấn trực tiếp.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat