Súng bắn đinh chữ U Makita AT422AZ

Thương hiệu: Makita
1.014.000 đ

Công dụng: công cụ hữu ích trong khâu hoàn thiện như: lắp đặt khung cửa, vách ngăn, treo trần, treo hệ thống ống dẫn điện, nước... hoặc thi công các tấm vải địa chống thấm...

Áp lực hoạt động: 6 - 100PSI

Xuất xứ: Trung Quốc

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

4.3/5
10 đánh giá
391
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
10 đánh giá
391
0
39 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Máy dập đinh chữ U Makita AT422AZ được thiết kế nhỏ gọn bằng chất liệu cao cấp và gia công đặc biệt, cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, tạo độ rắn chắc và độ bền cao cho sản phẩm. Makita AT422AZ giúp cho việc bắn những chiếc đinh trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều. Chưa hết, sản phẩm còn mang nhiều tính năng nổi trội, hỗ trợ các công việc làm đồ gỗ mỹ thuật, lắp ráp của thợ vẽ, bọc nệm, trang trí nội thất... 

Thông số kỹ thuật:

  • Chiều dài đinh: 10 – 22mm
  • Chiều rộng đinh: 1.14mm
  • Độ dày đinh: 0.58mm
  • Áp lực hoạt động: 6 - 100PSI
  • Kích cỡ ổ: 100pcs
  • Trọng lượng: 1.3kg(2.86lbs)

Máy dập đinh Makita AT422AZ có motor mạnh mẽ với công suất cao, mà không bị giảm chất lượng. Với áp suất hoạt động lên đến 6 - 100PSI, sản phẩm cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, giúp bạn hoàn thành công việc bắn đinh một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Với chất liệu cao cấp, máy đảm bảo mang lại cho người dùng sự hài lòng tuyệt đối bởi tuổi thọ lâu bền và những tính năng vượt trội. Sản phẩm có thể hoạt động mạnh mẽ và liên tục trong nhiều giờ liền, giúp bạn làm việc nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Thiết bị phù hợp cho loại đinh 10 - 22mm.

Súng bắn đinh Makita AT422AZ có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng, tạo sự thuận tiện và nhanh chóng nhất cũng như bạn có thể bảo quản, cất giữ sản phẩm một cách dễ dàng mà không lo bị hư hỏng.

Với màu sắc bắt mắt, sang trọng, chiếc súng bắn đinh này sẽ tạo cảm hứng để bạn làm việc có hiệu quả hơn. Thiết kế tiện lợi giúp bạn có thể dễ dàng mang theo khi làm việc ở xa hoặc những công việc phải di chuyển thường xuyên.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat